Tìm kiếm

xuanthanhtran

8.12.10

Sinh nhật buồn!

          Cô đơn và buồn chán là cảm giác của tôi lúc này... Có lúc tôi đã muốn quên đi cái ngày này vì tôi biết nếu còn để trong ký ức sẽ chỉ làm tôi thêm buồn mà thôi....
          Hôm nay là sinh nhật tròn 4 năm ngày tôi và em bên nhau, tôi nhớ cái cảm giác hạnh phúc bên em, tôi nhớ về tất cả từ những cái nhỏ nhặt nhất. Đáp lại, với em là sư vô tâm tới lạ lùng, tôi không nghỉ em có trí nhớ kém hơn tôi nhưng tôi nghỉ rằng em sẽ ko bao giờ quên được cái ngày hôm nay " thật vọng" đó là  hai từ tôi muốn nói với em...
         Tôi đã yêu em hơn ai hết, nhưng giờ tôi mới nhận ra em không đáng với thứ tình yêu khổng lồ mà tôi đã dành cho em. Tôi biết trong chuyện tình cảm không thể ép buộc nhưng tôi không nghỉ với tôi người đã cùng em 3 mùa đông bên nhau, em có thể là một con người như thế...
         Nói vậy có vẽ tôi đang trách em nhưng thực ra tôi chỉ muốn nói ra tâm tình của mình mà thôi. Tôi biết thâm tâm tôi vẫn đang yêu em, Nhưng qua cái ngày này tôi nghỉ tình cảm mình sẽ khác, sẽ cố gắng khác đi, bởi tôi thấy mình là một thằng ngốc, ngốc nghếch đến lạ kỳ....
         Tôi vẫn luôn tôn trọng em một người con gái tôi đã từng rất yêu thươnh, em là người con gái mà đã có lúc tôi nghỉ ko ai có thể thay thế, thế nhưng mọi chuyện đã khác.....
         Tôi quả là một thằng ngốc, trước đó tôi đã lên kế hoạch để có cuộc gặp ấm cúng cùng em, dù chỉ để tâm sự cùng nhau một cách thật lòng mà thôi. Tôi đâu giám được em quay lại, có lẽ em đã quá nghỉ về điều đó chăng...tôi không biết nhưng với cách cư xữ của em làm tôi rất buồn.....
        Nhưng ko thể trách em, vì tôi không xứng đáng, nói đúng hơn em ko yêu tôi là điều dể hiểu...
        Dù sao cũng cám ơn em rất nhiều vì tất cả, vì đã bên tôi 3 mùa đông, vì đã cho tôi cái nhìn thực dụng hơn về cuộc sống. tôi sẽ cố gắng để tất cả vào dĩ vẵng......
       Cám ơn em! Hãy gọi cho anh lúc em cấn, một điều chắc chắn rằng em không cần phải lo tôi muốn quay lại với em. Thực ra trước đó " anh cũng rất muốn quay lại bên em" Nhưng em hãy yên tâm sống cuộc sống của riêng  mình, anh cũng sẽ như vậy.....
        Chúc em niềm vui và hạnh phúc!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét