Tìm kiếm

xuanthanhtran

7.12.10

Khoảng lặng

     Đà Nẵng, một buổi sáng như bao lần nó dậy thật sớm để nhâm nhi ly cafe sáng sớm, đó là một sở thích rất bình dị của nó. Chỉ khác rằng cafe nó uống thường có vị đắng hơn những ly khác, nó cũng uống chậm hơn người ta. Có vẽ nó là một thằng sành điệu trong cách thưởng thức cafe, nhưng không hẵn là vậy bới nó thưởng thức cafe theo cách riêng của nó, nó muốn vị đắng của cafe bới cũng như cuộc đời nó vậy, đó là những lần vấp ngã, là những lần thất bại...
   
Nó cứ nhâm nhi bên ly cafe để suy nghỉ về sự đời, có lẽ nó muốn rút ra những bài học qui báu nào đó chăng, hay nó đang tầm tư về những vấn đề gi đó ...?
     Với nó đây là khoảng thời gian đặc biệt vì chưa đầy 24 h nữa sẽ là ngày mà nó sẽ mãi không quên.....và nó đã lên kế hoạch cho lần gặp em, nó rất muốn tâm sự cùng em một cách thẳng thắn, tất nhiên nó không dám đòi hỏi gì đó lớn lao từ em mà chỉ muốn một khoảng lặng bên em mà thôi, tiếc rằng khoảng cách địa lý bây giờ không cho phép nó hoàn thành kế hoạch bấy lâu. Có lẽ nó rất buồn nhưng biết sao được, cuộc sống là vậy mà đâu được như ta mong muốn, bởi vì......Đơn giản nó là một khoảng lặng!
    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét