Tìm kiếm

xuanthanhtran

30.11.10

Xin lỗi em!

      Tình yêu chỉ đến với những người vẫn còn niềm tin khi đã từng bị thất vọng. Nó chỉ đến với những người vẫn còn muốn yêu khi họ đã từng bị tổn thương. Chỉ cần thời gian một phút thì bạn đã có thể cảm thấy thích một người. Một giờ để mà thương một người. Một ngày để mà yêu một người. Nhưng mà bạn sẽ mất cả đời để quên một người... và có lễ tôi cũng không phải là một ngoại lệ!
    
Tôi đã yêu em trong rất rất nhiều ngày, để rồi phải xa em, ừ thì xa em tôi sẽ tìm niềm vui mới nhưng tại sao tôi không thể làm được điều đó chứ. Phải chăng thời gian chừng đó chưa đủ để tôi quên em, hay vì tôi đã quá yêu em??? những câu hỏi chỉ tôi mới biết. Đúng là tôi đã muốn quên em, muốn mình không nghỉ về em nữa, muốn mình có một cuộc sống mới không em, tưởng chừng nhiệm vụ đó sẽ dễ dàng thực hiện nhưng tôi đã nhầm chỉ vì đơn gian rằng tôi đã và đang yêu em rất nhiều
    Nếu bây giờ có một điều ước tôi ước có thể quên em, tất nhiên không phải vì em làm tôi đau lòng mà vì tôi quá yêu em, tôi sợ mình lại làm phiền em, làm em khóc lần nữa. Tôi không chắc rằng em có còn tình cảm với tôi không, nhưng từ sâu thẳm thâm tâm tôi rất muốn được quay lại với em, tôi biết điều đó là quá đáng, là ko xứng với em, tôi cảm thấy hổ thện vì điều đó....
    Thực sự tôi rất muốn được thấy em hạnh phúc nhưng hình như tôi ko đủ dũng cảm để nhìn em bên người khác. Qua ích kỉ nhưng biết sao được vì tôi yêu em mà!
     Chính vì điều đó tôi sẽ quyết xa em khi em có niềm hạnh phúc mới, nhưng trước đó tôi muốn bên em dù chỉ đẻ được nhìn thấy em mà thôi. Xin lỗi em, anh sẽ xa em lúc đó.....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét