Tìm kiếm

xuanthanhtran

2.3.11

Bài Giảng KDTM: Để Thành Công Trong KDTM

Điều gì cần thiết để thành công trong kinh doanh theo mạng ???
Kinh doanh theo mạng thì hoàn hảo cho mọi người, nhưng không phải mọi người thì hoàn hảo cho công việc này.
Tôi tin rằng kinh doanh theo mạng là một công việc hấp dẫn, và thực sự là thành lũy cuối cùng còn lại của hệ thống tự do kinh doanh, nơi mà một người không học vấn, dòng dõi nổi tiếng, hoặc một nguồn vốn lớn vẫn có thể trở nên giàu có.
Lợi ích của nó thật là phi thường. Khả năng kiếm tiền không giới hạn, cơ hội du lịch, giúp đỡ những người khác trong khi bạn đâng xây dựng sự thành công cho mình.Tuy nhiên, kinh doanh theo mạng vẫn không dành cho tất cả mọi người.
Tại sao?

Bởi vì nó đòi hỏi một số phẩm chất, tính cách nhất định để có thể thành công. Do đó, trong khi tôi dứt khoát thuyết phục những ai khao khát một cuộc sống tốt hơn rằng hãy xem xét kinh doanh theo mạng như một sự lựa chọn về nghề nghiệp_trước khi bạn cam kết sẽ làm công việc này, hãy tự đánh giá bản thân mình một cách khách quan nhất.
Hầu hết mọi người đều đánh đồng sự an toàn về tài chính với việc làm năm,hoặc chín công việc làm thuê. Họ cho rằng rat race là một điều cần thiết trong cuộc sống.
Những người làm kinh doanh theo mạng thì tránh xa những ảo tưởng đó. Họ thấy rằng làm thuê là một cái bẫy quỷ quyệt. Một ông chủ chỉ cần cho bạn đủ tiền thì bạn sẽ sợ hãi mất số tiền đó, dù rằng nó không đem đến cho bạn bất kỳ một sự tự do nào về tài chính.
Những người kinh doanh theo mạng nhìn những người đang cố bám víu lấy công việc trong một tổ chức, công ty với thái độ khách quan mà bạn có thể thấy trên khuôn mặt của một đứa trẻ 10 tuổi khi nhìn vào một tổ kiến. Vâng, họ biết rằng những con kiến là cần thiết cho thế giới này, nhưng họ không muốn trở thành một con kiến trong tổ kiến.
Hầu hết mọi người đều cố gắng duy trì việc có một công việc tốt, dù cho nó không làm họ thỏa mãn, vì rằng đó là điều mà xã hội, gia đình mong chờ ở họ: có một công việc tốt,lương cao, ổn định.Họ cố gắng tìm một công việc “thực”, đem lại cho họ một thứ vị trong xã hội, và sẽ làm suốt cả đời, chỉ bởi vì đơn giản là họ không tìm được điều tốt đẹp hơn.
Trái với tất cả, kinh doanh theo mạng là một công việc trong mơ với tiềm năng vô tận, cơ hội phát triển bản thân, và làm việc cho đến khi giấc mơ của họ thành sự thật_sự hoàn thiện bản thân, sự tự do về tài chính. Họ nhìn vào rat race và tự hỏi tại sao con người lại đánh mất chân giá trị bản thân mình vào việc theo đuổi một công việc với một đồng lương ổn định, ít ỏi???
Đừng phạm sai lầm: Nếu bạn không muốn phát triển bản thân, muốn một công việc thu nhập ổn định, một ông chủ , thì vâng, kinh doanh theo mạng không phù hợp với bạn.
Để có thể thành công trong công việc này, bạn cần phải có tư tưởng, suy nghĩ của một nhà kinh doanh. Không phải ai cũng có điều này. Hãy tưởng tượng bạn không nhận được lương cuối tháng, không có sự đảm bảo, chỉ là một tờ séc tiền thưởng lớn mà phụ thuộc trực tiếp vào công việc kinh doanh của bạn.
Nếu điều đó làm bạn sợ hãi, thì tốt hơn bạn nên tìm lấy cho mình một công việc làm thuê cho một công ty.Nhưng nếu ý nghĩ về việc tự mình quyết định chính xác số tiền mà mình muốn có làm bạn bị cuốn hút thì kinh doanh theo mạng đúng là công việc cho bạn.
Là một quy luật, người có phẩm chất, cá tính sau thì sẽ làm tốt công việc này. Vậy đó là phẩm chất gì? Bạn phải tự thúc đẩy bản thân mình, phải có khả năng làm việc mà không cần sự giám sát của người khác, và giỏi trong việc đi theo những người đi trước mình. Và trong khi có những phẩm chất đó, bạn còn cần phải có sự khôn ngoan. Đây là lý do tại sao …
Kinh doanh theo mạng là một ngành kinh doanh sao chép. Một phần lớn của công việc là khả năng theo những khuôn mẫu, chiến thuật và hệ thống thành công đã được phát triển bởi công ty và các tuyến trên của bạn. Do đó, những nhà kinh doanh theo mạng khôn ngoan sẽ kế tục những hệ thống, kiểu mẫu đã đc chứng minh là thành công bởi tuyến trên của họ. Điều này cuối cùng sẽ cho bạn sự an toàn tốt hơn. Nếu cái tôi của bạn quá cao, thì công việc kinh doanh này khá khó khăn cho bạn.
Khi mà bạn hãnh diện tuyên bố với những người thân mình rằng bạn đã tham gia một công ty kinh doanh theo mạng để đi tìm một cuộc sống tốt hơn , đừng ngạc nhiên rằng một vài người trong số họ sẽ tấn công bạn với tất cả lý do nào là bạn không nên… bạn không thể…thành công trong việc kinh doanh này.
Sau đó, những người “có ý định tốt” này sẽ khuyên bạn, và cho bạn nghe những câu chuyện khủng khiếp về những người đã từng tham gia và thất bại như là mua một gara đầy các sản phẩm với mơ mộng rằng sẽ trở nên giàu có, và rồi lâm vào nghèo túng, hoặc hư tổn da do dùng các sản phẩm chăm sóc da của mình v.v.v.
Nhiều người không tự tin rằng mình sẽ giàu có. Họ được nuôi dưỡng bởi những tư tưởng, suy nghĩ tiêu cực. Họ tin rằng họ không được sinh ra để giàu có, rằng sự giàu có là do vận mệnh, rất ít người có khả năng giàu có. Hầu như những người như vậy đều có đầy xung quanh bạn. Và không có gì làm họ khiếp sợ hơn khi họ biết rằng có một người mà họ quen biết đang cố gắng vươn lên, trở nên giàu có và thành công. Họ sẽ cố gắng can ngăn bạn, trong một số trường hợp, họ sẽ phá hoại bạn. Nếu bạn muốn thành công trong công việc kinh doanh này, bạn phải tin vào công việc mình đang làm, hãy bỏ ra ngoài tai những người xung quanh, hãy vượt qua những khó khăn mà bạn đang đối mặt bởi họ. Công việc kinh doanh của tôi đã có sự tăng tiến đáng ngạc nhiên từ khi tôi học được một bài học quý báu…
Hãy dừng việc nhận những lời khuyên về tài chính từ những kẻ khánh kiệt, bần cùng.
Khi tôi bắt đầu công việc kinh doanh của bản thân, Tôi không có một xu dính túi, và sống một cuộc sống chật vật. Bất hạnh thay là những người xung quanh tôi cũng không khá hơn tôi. Họ cố gắng thuyết phục tôi hãy dừng lại, rằng điều tôi làm thật ngu xuẩn.
Tôi dần nhận ra rằng chính bản thân họ cũng không biết gì về sự thành công kinh doanh.Họ cố gắng đưa ra lời khuyên cho tôi về một lĩnh vực mà họ hoàn toàn không biết gì về nó.
Khi tôi cần lời khuyên, điều tôi phải làm là đến gặp những người đã thành công đi trước. Khi bạn hiểu, và làm theo điều này, bạn sẽ làm tăng cơ hội thành công của bản thân.
Một điều đòi hỏi khác để đạt được sự thành công bền vững, lâu dài là hãy điều hành công việc kinh doanh của bạn với sự trung thực. Mặc dù có một vài trường hợp, có những người đã kiếm được một khoản tiền khổng lồ ngay tức khắc bằng cách chất đầy nhà kho mình những máy lọc nước, bánh giúp giảm cân, nước trái cây… nhưng thu nhập này không tồn tại lâu. Và họ sẽ tìm cho mình những cách thức khác để làm lại, cuối cùng, công việc kinh doanh của họ cũng bị phá hỏng.
Trong công việc kinh doanh này, khi bạn bảo trợ một ai, bạn đã trở thành một cộng sự, một người cố vấn trong cuộc đời của họ. Cho dù sau này, khi họ đã học được các kỹ năng do bạn dạy và trở thành những nhà quản lý cấp cao, thì họ vẫn luôn nhìn bạn như một chiếc la bàn định hướng cho các phẩm chất đạo đức, đường lối lãnh đạo, cũng như văn hóa của tổ chức. Và còn nhiều hơn kinh doanh truyền thống, kinh doanh theo mạng củng cố niềm tin, mối quan hệ giữa người bảo trợ và nhà phân phối.
Đây là tài sản quý giá nhất mà bạn có được. Hàng triệu người đã chán ngấy những chuyện ngồi lê đối mách, những chuyện về tình hình chính trị và thiếu trách nhiệm trong xã hội ngày nay. Sự ngay thẳng, tính trách nhiệm và tính trung thực trong kinh doanh theo mạng sẽ cuốn hút mọi người hơn so với tiền bạc, xe hơi và những chuyến du lịch.
Nếu bạn đã từng lừa dối tuyến dưới của mình, hoặc thậm chí nghĩ rằng điều đó chỉ để tốt cho anh ta thì bạn sẽ phá hủy mối quan hệ là nền tảng của công việc kinh doanh. Bạn cũng sẽ xóa bỏ một trong những cám dỗ mạnh nhất đã thu hút người khác vào công việc này. Nhà phân phối, người xây dựng sự thành công bền vững đều biết rằng lời nói của họ là hợp đồng mà sự liêm chính của họ rất thiêng liêng.
Một yếu tố quan trọng khác cho sự thành công trong kinh doanh theo mạng là kỹ năng dạy tốt. Đây là lý do tại sao.
Khoảng 10% dân số là dân sales. Họ yêu thích công việc bán hàng, và họ giỏi về điều đó, và họ không sợ lời từ chối. Khoảng 90% còn lại thì không. Suy nghĩ về sự bị từ chối làm họ sợ hãi. Nếu bạn làm một cuộc gọi lạnh, gõ cửa, hoặc tìm cách tiếp cận một người lạ trong một góc đường như một phần của chiến lược tuyển người và bán hàng thì điều đó sẽ làm 90% còn lại phải sợ. Bởi vì họ không thể nào làm được những chuyện như vậy…
Thật sự, chỉ có 1 người trong 1000 người có thể thành công với cách tiếp cận như vậy. Tệ hơn, bởi vì những kỹ thuật tiếp cận như vậy thì rất khó mà sao chép, mọi người sẽ phải tiếp tục bảo trợ một số lượng lớn nhà phân phối mỗi tháng chỉ để giữ thu nhập ổn định của họ. Họ sẽ không có một sự bảo đảm nào về thu nhập và phải tập hợp, xây dựng lại hệ thống mỗi tháng.
Ngược lại, người kinh doanh theo mạng thành công tập trung vào sự đơn giản, hoạt động có thể sao chép được mà họ có thể dạy cho mọi người. Ưu tiên số một của họ là chắc chắn rằng hệ thống của họ hiểu được phải làm những gì. Những người đến sau, vào hệ thống có thể dễ dàng sao chép lại, và hệ thống sẽ ngày càng phát triển. Công thức để tạo nên sự giàu có trong ngành kinh doanh của chúng ta là :
Dẫn dắt một nhóm người, làm những công việc bình thường một cách đều đặn, liên tục.
Bạn sẽ thấy rằng những giáo viên,giản viên đại học, huấn luyện viên thể dục, huấn luyện viên yoga… thì xuất sắc một cách tự nhiên trong ngày kinh doanh theo mạng, đơn giản vì họ có khả năng dạy. do đó, nếu bạn có khả năng dạy tốt, bạn đã hầu như thành công trong KDTM.

Công việc tiếp theo bạn phải làm để đạt được sự thành công là cam kết về thời gian tự phát triển bản thân mỗi ngày. Thông thường, sáng sớm là thời gian tuyệt nhất để làm việc này. Con cái bạn thì còn đang ngủ, có rất ít sự quấy rầy làm bạn phân tâm, và bạn có thể tập trung tốt. Ngoài ra, bạn cần đặt mình vào trạng thái tinh thần tốt nhất trước khi bạn rời khỏi nhà, điều này giúp bạn có thể thu hút được nhiều người hơn bằng sự tích cực của bản thân.
Việc bạn sắp xếp một thời gian nhất định mỗi ngày cho sự suy ngẫm cũng như tự phát triển bản thân rất quan trọng. Bạn cần một thư viện sách, video, CD tạo động lực, giúp bạn chống lại những chương trình, suy nghĩ tiêu cực, học những kỹ năng mới và giữ sự tập trung của mình với mục tiêu đã đề ra.

Ban đầu, tôi nghĩ rằng thành công sẽ đến bằng việc thay đổi người khác. Nhưng sau đó, tôi sớm nhận ra rằng thành công thực sự chỉ đến khi ta thay đổi bản thân ta. Suy nghĩ và hành động của bản thân bạn sẽ tác động lên mọi thứ xung quanh bạn. Tôi tin rằng, hệ thống của bạn phát triển nhanh hay chậm tùy thuộc vào bạn, Khi mà bạn tự rèn luyện, phát triển, thay đổi bản thân mỗi ngày, thì công việc kinh doanh của bạn cũng thế.
Do đó, như bạn có thể thấy, KDTM thì khá là khác biệt so với kinh doanh truyền thống. Nó đòi hỏi bạn phải có ý chí quyết tâm, khả năng tự hoàn thiện bản thân. Bạn phải có khả năng tự đánh giá mình, dẫn dắt công việc kinh doanh của mình một cách thẳng thắn. và cuối cùng, bạn phải sẵn sàng dẹp đi cái tôi cá nhân để sử dụng những hệ thống, phương thức đã đc chứng minh rằng thành công bởi tuyến trên của bạn.
Nếu mà những điều nêu trên đang mô tả chính con người bạn … hoặc bạn gần giống như vậy… thì bạn đúng là ứng cử viên sáng giá cho công việc này. Bạn có tất cả những điều cần thiết để thành công trong KDTM.
(sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét