Tìm kiếm

xuanthanhtran

2.3.11

10 CÁCH KINH DOANH MẠNG THÀNH CÔNG


1. Chọn đúng Cty bằng cách kiểm tra, hỏi thăm thông tin về Cty & làm rõ về Cty, v.v…

Trước khi bạn đầu tư thời gian & tiền bạc để làm gì thì bạn phải chắc chắn là mình đã chọn một Cty có tài chánh vững mạnh, quản lý tốt, có đầy đủ cơ sở hạ tầng cần thiết để tăng cường sự phát triển & có kế hoạch lâu dài có lợi cho người người đại diện kinh doanh.

2. Chọn đúng người tư vấn – Tìm người tư vấn biết cam kết & hỗ trợ mạnh trong việc huấn luyện:Hãy chắc chắn bạn đang làm việc với một nhóm tư vấn đã & đang thành công, có thời gian làm việc với bạn, có chương trình tiếp thị & huấn luyện ở một nơi mà bạn có thể đến tham dự. Nếu người tư vấn hiện tại của bạn không làm tất cả những điều này thì hãy tìm người tư vấn làm trước người đó nữa!
3. Hãy có một lý do cá nhân rõ ràng & thôi thúc bạn làm Kinh doanh này:Nên nhớ rằng: Nếu câu hỏi “Tại sao?” đủ mạnh thì câu hỏi “Làm thế nào?” không còn quan trọng nữa. Khi bạn có lý do thôi thúc mạnh mẽ thì nó sẽ tạo ra cho bạn một niềm khao khát cháy bỏng & một sự thôi thúc để thành công.
4. Hãy có mục tiêu rõ ràng – Viết chúng ra, hãy đọc chúng mỗi ngày & xem lại thường xuyên:Hãy quyết định mục tiêu của mình, viết chúng ra một mảnh giấy, phát triển kế hoạch hành động, lên lịch hoạt động mỗi ngày để dẫn dắt bạn đến mục tiêu của mình. ƯỚC MƠ + MỤC TIÊU + HÀNH ĐỘNG = THÀNH CÔNG!
5. Tập trung vào việc giúp người dưới mình thành công – Bạn sẽ tự động thành công:Tiền là quan trọng, nhưng bạn nên tập trung vào việc giúp người khác thành công. Zig Ziglar có lần đã nói rằng: “Bạn có thể có mọi thứ bạn muốn, bạn chỉ việc giúp người khác đạt được những gì họ muốn là đủ”. Hãy kết bạn & giúp họ thành công thì bạn cũng sẽ thành công.
6. Hãy dành thời gian & nỗ lực nghiêm túc trong Kinh doanh:Bạn phải dành thời gian thường xuyên mỗi ngày cho kinh doanh của bạn. Nếu bạn xem nó như một thú vui (Chỉ làm khi bạn có thời gian rảnh) thì bạn sẽ được kết qủa như một thú vui. Nếu bạn xem nó như một Kinh doanh (Lên kế hoạch cho công việc & thực hiện kế hoạch mỗi ngày) thì bạn sẽ được phần thưởng của một Kinh doanh LỚN!7. Có 02 luật chia sẻ cần theo đuổi. NÓI VỚI NGƯỜI KHÁC… NÓI VỚI NHIỀU NGƯỜI KHÁC NỮA:Công việc của bạn là công việc của một người nhắn tin. Hãy đưa thông tin, sản phẩm & cơ hội về tài chánh đến cho nhiều người mỗi ngày trong khả năng đạt được của mình. Đừng lo lắng về những người không quan tâm đến Kinh doanh này. Bạn chỉ việc chọn lọc những người này. Nếu bạn tiếp xúc chỉ một người mới mỗi ngày (06 ngày một tuần); bạn sẽ có 312 cuộc tiếp xúc mới mỗi năm. Nếu bạn chỉ hỗ trợ 10% số người này, bạn sẽ có 31 người thủ lĩnh mới mỗi năm, mỗi người chỉ mua từ một đến 03 sản phẩm & theo dõi Kinh doanh. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu họ nhân đôi những gì bạn đã làm? WOW!8. Đừng đổ lỗi – Đây là Kinh doanh của bạn nên hãy có trách nhiệm với chính mình:Nếu bạn cứ đổ lỗi cho người tư vấn, Cty, kế hoạch trả tiền hoa hồng & sản phẩm thì bạn chỉ có thất bại. Đây là Kinh doanh của bạn & là trách nhiệm của bạn… Nên hãy chịu trách nhiệm về việc theo dõi Kinh doanh & thành công của mình.
9. Hãy kiên nhẫn, kiên trì & kiên quyết trong ít nhất 03 năm để quan sát sự phát triển mạng của bạn:Hầu hết người ta thường kém kiên nhẫn nên không thành công. Đây là một Kinh doanh & cần có thời gian để xây dựng. Nếu bạn xây dựng một Kinh doanh truyền thống, nó cũng phải mất từ 03 đến 05 năm trước khi bạn thực sự kiếm được tiền… Đúng hay Sai? Trong Tiếp thị Mạng bạn có thể bắt đầu kiếm tiền trong vài tháng & có thể vững mạnh trong 03 năm. Hãy kiên nhẫn thì sẽ không bao giờ mất.
10. Hãy chấp nhận sự loại bỏ như một phần của Kinh doanh – Đừng thất vọng với chính mình:Người ta sẽ nói KHÔNG với bạn. Có thể lúc đó chưa phải là thời điểm đúng trong đời họ để đón nhận những gì bạn giới thiệu. Họ không loại bỏ bạn, nhưng họ loại bỏ cơ hội hoặc sản phẩm thì đúng hơn. Đừng xem đó là điều quan trọng, hãy cứ tiếp tục liên lạc với họ cho đến khi đúng thời điểm thì bạn sẽ đạt được.
Bạn & tôi phải tiếp tục đánh giá về Kinh doanh Mạng của chúng ta & bằng cách làm những thay đổi cần thiết, bạn & tôi sẽ đạt được sự thành công ao ước của chúng ta!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét