Tìm kiếm

xuanthanhtran

25.11.10

Tâm sự đêm khuya, kỉ niệm


                                                                      Đà Nẵng, 02h30' mới ôn xong bài thuế nhà nước liền ghé thăm 4r http://forum.phanboichauqb.net và nghe lại radio số 4 vừa phát hành của 4r, bổng dưng cảm xúc dâng trào với những kỷ niêm thủa học trò ùa về trong tôi. Tôi thích cái cảm giác thủa học sinh thật thoải mái , ít nhất cũng không phải nghỉ ngợi nhiều như bây giờ....
      12 năm cắp sách tới trường là những năm tháng tôi luôn cảm thấy mình là người quan trọng bởi năm nào tôi cũng là lớp trưởng của một lớp, tôi cũng đã cố gắng rất nhiều và luôn đạt kết quả tốt, tôi cảm thấy vui vì điều đó. Cũng có thể do luôn có những kết quả thuận lợi cộng với sự tự tin thái quá cũng có thể là một phần không may nữa và điều tồi tệ đã đến với tôi, có thể gọi đó là bước ngoặt cuộc đời của tôi sau khi thi trượt đại học, cho tới giờ mọi điều vẫn chưa tốt hơn đối với tôi mặc dù tôi đã rất cố gắng. May thay tôi không phải là mẫu người dể gục ngã trước khó khăn, và tôi sẽ cố gắng tới cùng vì với tôi trên thế gian này chỉ có một số phận duy nhất đó là số phận được sống do đó phải biết quí trọng cuộc sống này mới được, "trên đường đời không chỉ là hoa hồng mà còn có cả gai của nó nữa". Tôi thích sự thử thách và sẽ thách đấu với số phận nếu có....
    Nếu có giá như tôi chỉ xin giá như một điều rằng có thể quay lại thời gian 4 năm trước đây....
    Nếu lời xin lỗi được chấp nhận tôi chỉ muốn gửi lời xin lỗi từ sâu thẳm tới niềm tin quá lớn của ba mẹ đã dành cho tôi...."nhưng con tin rằng mình sẽ thành công dù hơi muộn, ba mẹ ah"
    Nếu ước muốn thành hiện thưc tôi chỉ ước một điều rằng ba mẹ sẽ mãi sống khỏe mạnh bên chúng tôi.....
    Nếu gặp lại em tôi chỉ muốn nói với em một điều rằng em đã để tuột mất người yêu em hơn ai hết!
    Nếu..........
    Đó chỉ là những suy nghĩ thôi bởi làm gì có khái niệm nếu ở đây, đó chỉ là sự hảo huyền, Điều quan trọng ở đây là niềm tin và sự cố gắng, tôi biết mình hội tụ được hai yếu tố đó nên tôi luôn tin vào một tuwowg lai tươi sáng dành cho mình.........!
   3h25' hẹn lần sau tâm sự tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét